Trường THCS Xuân Sơn tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2018 - 2019

Sáng ngày 24/5/2019, trường THCS Xuân Sơn tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2018 - 2019.


           Về dự lễ tổng kết có các đồng chí đại diện Đảng ủy, chính quyền phường, các bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường.

       Thay mặt Ban giám hiệu, đồng chí Vũ Thị Thanh Hường - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc Báo cáo tổng kết năm học 2018 – 2019. Bản báo cáo nêu rõ những thành tích nổi bật của nhà trường trong năm học, đồng thời đồng chí cũng nêu phương hướng để phát huy những ưu điểm đã có, khắc phục những nhược điểm, tạo ra những bước tiến vững chắc về chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường trong năm học tới.

         Năm học 2018 - 2019 được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục và Đào tạo, các cấp uỷ Đảng và chính quyền địa phương, sự đồng hành ủng hộ của các bậc phụ huynh và sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể CBGV, trường THCS Xuân Sơn đã gặt hái được rất nhiều thành tích trong dạy và học. Nhà trường đã biểu dương và trao thưởng cho 70 em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi và 122 em đạt danh hiệu học sinh tiên tiến trong năm học.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Phó Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Xuân Sơn đã động viên thầy và trò nhà trường, biểu dương những kết quả tốt đẹp mà trường đã đạt được trong năm học qua. Đồng chí đã đại diện cho Quỹ khuyến học của phường trao  thưởng cho các thầy cô giáo và các em học sinh đạt giải các cuộc thi cấp Tỉnh và Thị xã.

          Lễ tổng kết năm học 2018 - 2019 của trường THCS Xuân Sơn đã diễn ra thành công trong bầu không khí trang trọng và ấm cúng. Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực, học hỏi, cán bộ giáo viên và học sinh trường THCS Xuân Sơn sẽ phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, phát huy tinh thần "Thầy dạy hay, trò học tốt" để trường đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

 

Đ/c Vũ Thị Thanh Hường - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

đọc Báo cáo tổng kết năm học 2018 – 2019

Đại diện Hội PHHS chúc mừng nhà trường

Đ/c Nguyễn Văn Tiến - Phó Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường 

phát biểu tại Lễ Tổng kết

 

Đ/c Nguyễn Văn Tiến, đại diện Quỹ khuyến học phường trao thưởng

cho các thầy cô và các em HS đạt thành tích xuất sắc

 

Đ/c Vũ Thị Thanh Hường - Hiệu trưởng nhà trường, cô Vương Thị Cửu - trưởng Ban đại diện CMHS

nhà trường tặng thưởng cho các em HS đạt danh hiệu HSG và HSTT

 

===== Hương Nhu =====

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất