Trường THCS Xuân Sơn tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2017 - 2018

Sáng ngày 25/5/2018, trường THCS Xuân Sơn đã tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2017 - 2018.


        Về dự lễ tổng kết có các đồng chí đại diện Đảng ủy, chính quyền phường, các bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường.

       Thay mặt Ban giám hiệu, thầy Nguyễn Hồng Lam - Phó Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc Báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018. Bản báo cáo nêu rõ những thành tích nổi bật của nhà trường trong năm học, đồng thời thầy cũng nêu phương hướng để phát huy những ưu điểm đã có, khắc phục những nhược điểm, tạo ra những bước tiến vững chắc về chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường trong năm học tới.

         Năm học 2017 - 2018 được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục và Đào tạo, các cấp uỷ Đảng và chính quyền địa phương, sự đồng hành ủng hộ của các bậc phụ huynh và sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể CBGV, trường THCS Xuân Sơn đã gặt hái được rất nhiều thành tích trong dạy và học. Nhà trường đã biểu dương và trao thưởng cho 8 em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp thị xã và cấp Tỉnh các môn học, 10 thầy cô có thành tích xuất sắc, 87 em đạt danh hiệu học sinh giỏi và 109 em đạt danh hiệu học sinh tiên tiến trong năm học.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Phó Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Xuân Sơn đã động viên thầy và trò nhà trường, biểu dương những kết quả tốt đẹp mà trường đã đạt được trong năm học qua. Đồng chí đã đại diện cho Quỹ khuyến học của phường trao  thưởng cho 8 em học sinh đạt giải các cuộc thi cấp Tỉnh và Thị xã.

          Trong buổi lễ, em Ngô Linh Trang - lớp 9A, đại diện cho các em học sinh khối 9 đã có những chia sẻ, tâm sự về những kỉ niệm khó quên với 4 năm gắn bó tại ngôi trường. Lời phát biểu đong đầy cảm xúc của em đã một lần nữa khơi dậy trong lòng các thầy cô giáo, các em học sinh những tình cảm ngọt ngào, những kỉ niệm đẹp đẽ khiến buỗi lễ ra trường thêm lưu luyến, bịn rịn…

          Lễ tổng kết năm học 2017 - 2018 của trường THCS Xuân Sơn đã diễn ra thành công trong bầu không khí trang trọng và ấm cúng. Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực, học hỏi, cán bộ giáo viên và học sinh trường THCS Xuân Sơn sẽ phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, phát huy tinh thần "Thầy dạy hay, trò học tốt" để trường đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

Nghi lễ chào cờ

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

 

Múa dâng hoa báo công với Bác

 

Thầy Nguyễn Hồng Lam - Phó Bí thư chi bộ, Quyền Hiệu trưởng nhà trường

đọc báo cáo Tổng kết năm học

 

 

Phụ huynh chúc mừng nhà trường

 

Đ/c Nguyễn Văn Tiến - Phó Bí thư chi bộ, Chủ tịch Hội đồng dân phường

phát biểu tại buổi lễ

 

Đ/c Nguyễn Văn Tiến - Đại diện Quỹ Khuyến học phường Xuân Sơn trao thưởng

cho các em học sinh đạt giải các cuộc thi cấp Tỉnh, cấp Thị xã

 

Đ/c Nguyễn Văn Tiến trao thưởng cho các thầy cô đạt thành tích xuất sắc

 

 

 

Thầy Nguyễn Hồng Lam - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cô Vương Thị Cửu -

Trưởng BĐD Hội cha mẹ HS nhà trường trao thưởng cho tập thể lớp và các em học sinh

 

Em Ngô Linh Trang - Đại diện cho các em học sinh lớp 9

phát biểu cảm tưởng tri ân thầy cô

 

===== Hương Nhu ====

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất