Trường THCS Xuân Sơn tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020

Hòa chung với không khí vui tươi, náo nức của ngày tựu trường trên toàn đất nước, ngày 5/9/2019, trường THCS Xuân Sơn đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020.


                  Trong không khí náo nức chào đón những ngày thu lịch sử kỷ niệm 74 năm cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, sáng ngày mùng 5 tháng 9, trường THCS Xuân Sơn tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2019-2020.

             Tham dự buổi lễ có đại diện Đảng ủy HĐND, UBND phường Xuân Sơn, đại diện các ban ngành, đoàn thể địa phương, các doanh nghiệp trên địa bàn phường, Ban đại diện Cha mẹ học sinh cùng toàn thể thầy cô giáo và 337 em học sinh nhà trường.

           Mở đầu buổi Lễ khai giảng là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trình diễn. Các em hồn nhiên gửi niềm vui của mình vào những lời ca tiếng hát.

           Tiếp đó là phần chào đón các em học sinh lớp 6. Trên khuôn mặt các em hiện rõ vẻ hồi hộp xen niềm hãnh diện. Khoảnh khắc đẹp và khó quên đó sẽ theo các em đi suốt cuộc đời.

          Sau phần chào đón học sinh lớp 6 là nghi thức chào cờ và hát Quốc ca. Trong không khí trang nghiêm, tất cả hướng lên lá cờ Tổ quốc và lời bài Tiến quân ca vang lên hùng tráng, thiêng liêng. Vượt lên trên ý nghĩa của một nghi thức, màn hát Quốc ca của các em học sinh đã chạm tới cảm xúc của nhiều người tham dự.

          Sau nghi lễ chào cờ trang trọng, thầy và trò nhà trường được nghe cô giáo Vũ Thị Thanh Hường- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục nhân dịp năm học mới 2019-2020. Buổi lễ khai trường năm nay là một buổi lễ đặc biệt của thầy và trò nhà trường. Bởi đây là năm học mà "Trường THCS Xuân Sơn có thêm những đột phá mới, chuyển mình mạnh mẽ hơn,  khang trang hơn, hiện đại hơn và một sức trẻ đang vươn mình trỗi dậy". Điểm lại ngắn gọn những thành tích vẻ vang mà Trường THCS Xuân Sơn đã đạt được trong năm học vừa qua, mỗi thành viên của ngôi nhà Xuân Sơn đều cảm thấy thật vinh dự và tự hào.

          Tại lễ khai giảng, Hội Khuyến học UBND phường Xuân Sơn, các công ty, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã trao quà cho quỹ Khuyến học nhà trường và 20 suất quà học sinh nghèo vượt khó. Đây là niềm động viên tinh thần, khích lệ các em vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

          Buổi lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy trò cũng như sự tin yêu của lãnh đạo và cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Tập thể Cán bộ, Giáo viên và Nhân viên trường THCS Xuân Sơn tự tin, sẵn sàng bước vào một năm học mới với những thử thách, thời cơ mới, thắng lợi mới!

 

Đón học sinh lớp 6 vào trường

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Nghi lễ chào cờ

Em Phạm Khánh Linh - Học sinh lớp 6B phát biểu cảm nghĩ trong ngày khai giảng

Đc Nguyễn Thị Nhị - Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường

trao thưởng cho các thầy cô có thành tích xuất sắc

Đc Nguyễn Văn Nghĩa - Chủ tịch Hội nông dân phường

trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đc Vũ Thị Thanh Hường - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng nhà trường

Quang cảnh lễ khai giảng

 

===== CTV Lan Anh =====

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất