Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2013

Trong không khí sôi nổi của toàn ngành thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11/2013 Trường THCS Xuân Sơn long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam để ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành, của trường. Đồng thời gặp mặt, tọa đàm với những đồng nghiệp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của những người "lái đò" để trở về với đời thường.

        Về dự buổi lễ có ông Nguyễn Công Định - Phó chủ tịch HĐND xã Xuân Sơn, các đoàn đại biểu thay mặt cho Đảng, chính quyền địa phương, đại biểu hội cựu giáo chức, các doanh nghiệp, Ban đại diện cha mẹ học sinh, phụ huynh các lớp...

        

Toàn cảnh buổi lễ
       

Thầy Nguyễn Xuân Bùi phát biểu tại buổi lễ

         Thay mặt Đảng, chính quyền địa phương, đồng chí Nguyễn Công ĐỊnh - Phó chủ tịch HĐND xã đã gửi lời hỏi thăm ân cần và những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô. Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những thành tích nổi bật mà nhà trường đã đạt được trong những năm qua.

 

        Với sự quan tâm của các cấp, các ngành thầy và trò trường THCS Xuân Sơn cố gắng phấn đấu đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

 

                                                                                                                  Nguyễn Hiến



Mới nhất