Trường THCS Xuân Sơn tưng bừng tổ chức Lễ kỉ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tháng 11 về trong không khí hân hoan cả nước hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp để học trò tỏ lòng biết ơn, trân trọng đối với thế hệ các thầy cô giáo. Hòa trong không khí vui tươi đó, ngày 20/11/2017 Trường THCS Xuân Sơn long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/111/1982- 20/11/2017.


Trong không khí long trọng của buổi lễ, thầy và trò nhà trường đã vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu đại diện cho các cơ quan đoàn thể phường Xuân Sơn; Hội CMHS các lớp cùng với sự góp mặt của các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, giáo viên nghỉ hưu qua các thời kì đã về dự và chúc mừng thầy và trò nhà trường.

"Tôn sư trọng đạo" là truyền thống quý báu của dân tộc. Ngày 20/11 hằng năm là dịp mà cả xã hội thể hiện tình cảm, tấm lòng trân trọng, tri ân đối với đội ngũ các thầy giáo, cô giáo - những người có đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người góp phần dựng xây đất nước.

Mở đầu buổi lễ, là những tiết mục biểu diễn của các tập thể lớp. Mỗi tiết mục gửi gắm tấm lòng, sự trân quý và tình cảm của các em đối với thầy cô, mái trường.

Tại lễ kỷ niệm, thầy giáo Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm đồng thời ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam; biểu dương những cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên và các cá nhân tiêu biểu, điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.

Trong buổi lễ kỷ niệm, các thầy cô giáo nhà trường được đón nhận nhiều tình cảm và sự chia sẻ của cha mẹ học sinh, các em học sinh, các cơ quan ban ngành đoàn thể địa phương. Đây thực sự là nguồn động viên, khích lệ vô cùng to lớn giúp các thầy cô giáo thêm tin, thêm yêu và gắn bó với sự nghiệp trồng người.

Đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường cũng đã dành tặng cho tập thể sư phạm nhà trường những bó hoa tươi thắm để cảm ơn các thầy cô giáo đã dìu dắt con em mình cùng lẵng hoa tri ân của học sinh nhà trường tặng các thầy cô giáo.

Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường THCS Xuân Sơn khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Mỗi khoảnh khắc, câu chuyện được chia sẻ trong buổi lễ sẽ được ghi lại trong tâm trí của mỗi người, hơn tất cả  là tình cảm chân thành, là truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt mà chúng ta đang giữ gìn và phát huy.

Một số hình ảnh của buổi lễ: 

Thầy Nguyễn Ngọc Thanh - Hiệu trưởng, trình bày diễn văn chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhà trường tặng quà tri ân các nhà giáo lão thành

Trao thưởng cho các thầy cô giáo đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2017 - 2018

Trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích trong đợt thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

                                                                                                                                   CTV Ngọc Anh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất