Trường THCS Xuân Sơn tổ chức "Vui hội trăng Rằm"

Chiều ngày 20/9/2018, trường THCS Xuân Sơn đã tưng bừng tổ chức "Vui hội Trăng rằm năm 2018" cho các em học sinh trong toàn trường.


             Hoà chung không khí rộn ràng đón Tết trung thu của thiếu nhi cả nước, chiều ngày 20/9/2018, trường THCS Xuân Sơn đã tưng bừng tổ chức "Vui hội Trăng rằm năm 2018" cho các em học sinh trong toàn trường.

            Tại ngày Hội, các em học sinh đã được nghe giới thiệu về nguồn gốc Tết trung thu bằng những câu hỏi thú vị với sự dẫn dắt đầy dí dỏm của "chú Cuội và chị Hằng". Vui tết trung thu của trường THCS Xuân Sơn còn có phần thi "Bày mâm ngũ quả", các em được thể hiện tài khéo léo của mình qua phần thi sắp xếp mâm cỗ trung thu bằng hoa quả. Các mâm cỗ được trang trí đẹp mắt với nhiều chủ đề khác nhau rất hiện đại nhưng vẫn giữ gìn được bản sắc văn hóa truyền thống, mỗi lớp đều có những trang trí mang nét độc đáo của riêng mình. Nhiều mâm cỗ đã được thể hiện tính giáo dục truyền thống cao với sự tích về trung thu, tuyên truyền về biển đảo nhằm giúp các em hiểu hơn về ý nghĩa của ngày hội.

           "Vui hội trăng Rằm" là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, góp phần đưa môi trường giáo dục vui tươi, lành mạnh để Tết Trung thu thực sự là ngày hội của trẻ thơ, góp phần cổ vũ, động viên các em học sinh nhà trường bước vào một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Văn nghệ chào mừng

Đ/c Vũ Thị Thanh Hường - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc ngày hội

 

 

 

Phần thi thuyết trình của các khối lớp

 

 

 

Tiết mục múa lân

 

==== Hương Nhu====


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất