Trường THCS Xuân Sơn tổ chức Ngày hội vệ sinh trường học

Thực hiện chỉ đạo của Phòng GD& ĐT thị xã Đông Triều về việc thực hiện Chương trình Mục tiêu Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm học 2017- 2018; ngày 16/11/2017, trường THCS Xuân Sơn tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học" nhằm nâng cao ý thức tự giác, trách nhiệm của thầy cô và các em học sinh trong việc chung tay góp sức làm tốt công tác giữ gìn vệ sinh trường học. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


     Tham gia ngày hội có đại biểu đại diện Y tế phường Xuân Sơn, cán bộ văn hóa phường, các thầy giáo cô giáo cùng 328 em học sinh của nhà trường.

     Ngày hội là sân chơi bổ ích, mang tới niềm vui, phát huy được sự sáng tạo, thông minh, nhanh trí của các em học sinh. Các em học sinh được tham gia các phần thi: thi xé dán tranh, thi rửa tay và biểu diễn tiểu phẩm. Mỗi phần thi là hình thức tuyên truyền độc đáo, là thông điệp gửi tới các bạn học sinh:  "Vì sức khỏe và vẻ đẹp của chúng ta hãy làm tốt hơn nữa vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường trong trường học, gia đình và cộng đồng.Giữ gìn vệ sinh cá nhân, bảo vệ môi trường,  vệ sinh trường học là bảo vệ chính mình!".

     Ngày hội vệ sinh trường học là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần nâng cao ý thức của mỗi người trong việc giữ gìn, bảo vệ cảnh quan trường lớp nói riêng và môi trường xung quanh nói chung. "Vệ sinh cá nhân- vệ sinh môi trường" trở thành nét văn hóa đẹp của nhà trường, góp phần xây dựng môi trường học tập "xanh- sạch - đẹp".

Một số hình ảnh của Ngày hội: 

Thầy Nguyễn Ngọc Thanh - Hiệu trưởng, khai mạc ngày hội

Phần thi xé dán tranh

Phần thi rửa tay

Biểu diễn tiểu phẩm tuyên truyền

                                                                                                                      CTV Ngọc Anh 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất