Trường THCS Xuân Sơn tổ chức Ngày hội Vệ sinh trường học năm học 2015-2016

Nhằm nâng cao nhận thức của học sinh, giáo viên và cộng đồng về vai trò của vệ sinh cá nhân- vệ sinh môi trường, khuyến khích sự tham gia tích cực của học sinh trong việc cải thiện hành vi cá nhân- vệ sinh môi trường.

        Sáng nay 17/11/2015, tại Trường THCS Xuân Sơn tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học" năm học 2015- 2016. Tham dự Ngày hội vệ sinh trường học có đại diện UBND phường Xuân Sơn, phụ huynh học sinh các lớp cùng toàn thể các thầy cô và các em học sinh trường THCS Xuân Sơn.

Văn nghệ chào mừng

Thầy Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường khai mạc ngày hội

        Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, so với những năm trước "Ngày hội vệ sinh trường học" năm nay được tổ chức quy mô, sinh động hơn. Tại ngày hội, các em học sinh được tham gia những phần thi như: Văn nghệ; thi đố vui với kiến thức về nước sạch, vệ sinh môi trường, phòng bệnh tay chân miệng; thực hành rửa tay bằng xà phòng theo quy trình vệ sinh cá nhân; thực hành các bước cơ bản sau khi đi vệ sinh cá nhân; triển lãm tranh vẽ của học sinh về nước sạch, vệ sinh trong trường học, tại gia đình và cộng động xã hội…Qua các bức tranh và các tiết mục văn nghệ rất ngộ nghĩnh, các thông điệp và kiến thức cơ bản về vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường được các đội thi chuyển tải sinh động, linh hoạt tạo hứng thú, hấp dẫn cho người xem.

 

 

 

 

Phần thi của các lớp

Cán bộ y tế tư vấn công tác vệ sinh cá nhân

        Đây là một trong những hoạt động phong trào có ý nghĩa thiết thực, góp phần giáo dục, nâng cao ý thức, thay đổi hành vi của các em học sinh trong việc giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường theo tinh thần thông điệp "Vì sức khỏe và vẻ đẹp của chúng ta – Hãy làm tốt hơn nữa vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường trong trường học, gia đình và cộng đồng"; "Hãy tự bảo vệ mình cũng chính là bảo vệ ngôi nhà chung của giáo dục luôn được thân thiện, an toàn".

   

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất