Trường THCS Xuân Sơn tổ chức Ngày hội vệ sinh môi trường

Sáng ngày 24 tháng 11 năm 2016, trường THCS Xuân Sơn tổ chức Ngày hội vệ sinh môi trường năm học 2016 - 2017. Tham dự Ngày hội có đại diện lãnh đạo phường Xuân Sơn, cán bộ y tế phường, phụ huynh học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

      Tại ngày hội, các em học sinh được tuyên truyền các kiến thức, các nội dung cơ bản của chiến lược Quốc gia về cấp nước sạch và vệ sinh môi trường đến năm 2020 và chương trình mục tiêu Quốc gia về nước sạch vệ sinh môi trường trường học giai đoạn 2013-2017; chiến lược Quốc gia về cấp nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn đến năm 2020… Cùng với đó, các em còn tham gia tranh tài ở phần thi Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức về môi trường; thi vẽ tranh chủ đề về nước sạch, vệ sinh môi trường; thi tài năng sáng tạo: Thời trang bảo vệ môi trường. Thông qua các phần thi, các em đã truyền tải đến cộng đồng những thông điệp ý nghĩa về ô nhiễm môi trường, các biện pháp hạn chế hay xử lý ô nhiễm, về mối quan hệ giữa môi trường và cuộc sống của chúng ta…

        Ngày hội là hoạt động thường niên trong năm học, có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao kiến thức cho cán bộ, giáo viên và học sinh về việc sử dụng nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn và trường học. Tạo môi trường giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong việc sử dụng nguồn nước và bảo vệ môi trường.

Một số hình ảnh của ngày hội:

Văn nghệ chào mừng

Thi thời trang bảo vệ môi trường

Thi vẽ tranh tuyên truyền

Thi Rung chuông vàng

                                                                      Nguyễn Hiền


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất