Trường THCS Xuân Sơn tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe, tiến bước lên Đoàn"

Sáng ngày 26/3/2018, trường THCS Xuân Sơn đã tổ chức ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn" nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018).


               Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Kim Tuyến – Bí thư Đoàn trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh kể từ ngày thành lập đến nay. Trải qua bao biến cố thăng trầm của những giai đoạn lịch sử khác nhau, các thế hệ thanh niên đã không ngừng vươn lên trở thành lực lượng xung kích trong kháng chiến và kiến quốc… Rất nhiều thanh niên là tấm gương tiêu biểu trong chiến đấu, sản xuất, sáng tạo trong lao động, học tập, văn hóa, khoa học, kỹ thuật.

           Trong không khí vui tươi và phấn khởi các lớp đã được tham gia các phần thi như thi nghi thức Đội, thi kéo co, nhảy dây, nhảy bao bố…

           Đây là đợt sinh hoạt bổ ích giúp giáo viên và học sinh nhà trường hiểu hơn về truyền thống của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, tạo sự gắn kết giữa cô và trò, đồng thời cũng là những hoạt động thiết thực để "xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực."

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Đ/c Nguyễn Kim Tuyến ôn lại truyền thống Đoàn Thanh niên CSHCM

Đ/c Ngô Thị Thu Hiền - Bí thư Đoàn phường Xuân Sơn trao huy hiệu Đoàn cho các Đoàn viên

 

 

Phần thi Nghi thức Đội

Phần thi kéo co

Phần thi Nhảy dây

Phần thi Nhảy bao bố

Cô Vương Thị Cửu - Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh trao thưởng cho các lớp đạt giải.

 

===== Hương Nhu =====

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất