Trường THCS Xuân Sơn tổ chức Lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ, xuân Kỷ Hợi 2019”.

Sáng ngày 11/02/2019 trường THCS Xuân Sơn đã tổ chức lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ, xuân Kỷ Hợi 2019".


          Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới, hưởng ứng lời kêu gọi của Bác Hồ, sáng ngày 11/02/2019 trường THCS Xuân Sơn đã tổ chức Lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ, xuân Kỷ Hợi 2019".

          Tham dự Lễ phát động có đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Xuân Sơn, các đồng chí đại diện Ban ngành đoàn thể phường, các thầy cô giáo và 336 em học sinh trong toàn trường.

            Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thị Thanh Hường - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nêu ý nghĩa của Tết trồng cây, đồng thời phát động tới toàn thể cán bộ giáo viên, học sinh tích cực trồng và chăm sóc cây xanh trong nhà trường và nơi cơ trú. Trong buổi phát động đã có nhiều cây bóng mát, cây ăn quả được trồng trong khuôn viên và vườn trường.

         Buổi phát động đã góp phần nâng cao ý thức của cô và trò nhà trường trong việc bảo vệ, giữ gìn cảnh quan môi trường sống. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của trường THCS Xuân Sơn hướng tới kỷ niệm ngày sinh của Bác và thực hiện lời dạy của Người: "Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người".

*** Một số hình ảnh trong buổi Lễ phát động:

Tiết mục múa lân chào mừng

 

 

Nghi lễ chào cờ

 

Đ/c Vũ Thị Thanh Hường - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

phát động Tết trồng cây

 

 

 

 

 

 

 

 

Các đại biểu và các em học sinh trồng và chăm sóc cây xanh

trong khuôn viên nhà trường

 

===== Hương Nhu =====

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất