Trường THCS Xuân Sơn tổ chức Lễ kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thiết thực kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017), trong thời gian vừa qua, cùng với phát động phong trào thi đua dạy tốt học tốt, trường THCS Xuân Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú thiết thực như tổ chức các hoạt động giáo dục cho thiếu niên học sinh về truyền thống của tổ chức Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Đội thiếu niên tiền phong; thi trang trí lớp xanh – sạch – đẹp; thi nghi thức Đội, thi trò chơi,...

        Tham dự lễ kỷ niệm có đại diện BCH Đoàn THCS Hồ Chí Minh phường Xuân Sơn, BGH, các thầy cô và các em học sinh toàn trường. Cô Nguyễn Kim Tuyến - Bí thư Đoàn thanh niên nhà trường đã ôn lại truyền thống lịch sử ngày 26/3 qua các chặng đường phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ khi được thành lập cho đến ngày nay. Trải qua 86 năm thành lập và phát triển tuổi trẻ Việt Nam đã khẳng định sức mạnh của mình đặc biệt là trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cũng như trong công cuộc đổi mới và xây dựng đất nước hiện nay.

        Lễ kỷ niệm được tiếp nối với một số chương trình văn nghệ thể hiện sự hưởng nhiệt tình của các em học sinh, sự quan tâm của giáo viên chủ nhiệm và các bậc phụ huynh. Đặc biệt hơn cả là phần thi trò chơi: thi đi xe đạp chậm, đẩy gậy. Cả sân trường rộn rã tiếng cười, tiếng reo hò cổ vũ, niềm vui rạng ngời trên gương mặt thầy và trò như thấy được cả không khí ngày hội đang ngập tràn.

        Một số hình ảnh của lễ kỷ niệm:

Toàn cảnh buổi lễ

Văn nghệ chào mừng

Phần thi nghi thức đội

Phần thi đi xe đạp chậm

Phần thi đẩy gậy

Thầy Nguyễn Hồng Lam - PHT trao thưởng cho các lớp đạt giải

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất