Trường THCS Xuân Sơn tổ chức Lễ khai giảng năm học 2014 - 2015

Hòa chung không khí tưng bừng của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường trong cả nước, sáng ngày 05 tháng 9 năm 2014, trường THCS Xuân Sơn trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2014 – 2015.

        Đến dự lễ khai giảng có ông Nguyễn Công Miên - Phó chủ tịch UBND xã Xuân Sơn,  các đại biểu đại diện các đoàn thể địa phương, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.

                                      Đón các em học sinh lớp 6 vào trường

        Sau nghi lễ chào cờ trang trọng, thầy Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi các thầy giáo, cô giáo và các  em học sinh nhân ngày khai trường đồng thời trình bày diễn văn khai giảng năm học mới. Bài diễn văn khai giảng đã nêu những thành tích nổi bật mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và thể hiện quyết tâm trong việc đẩy mạnh hơn nữa chất lượng dạy và học của nhà trường trong năm học mới.

Thầy Nguyễn Ngọc Thanh - Hiệu trưởng nhà trường trình bày diễn văn khai giảng

        Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Nguyễn Công Miên - Phó chủ tịch UBND xã Xuân Sơn đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích nhà trường đã đạt được, động viên thầy và trò nhà trường tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết để tạo những đột phá mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2014-2015.

 Ông Nguyễn Công Miên - Phó chủ tịch UBND xã Xuân Sơn phát biểu tại buổi lễ

        Tại buổi lễ, chính quyền và các đoàn thể địa phương đã tặng quà cho các em học sinh của nhà trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là niềm động viên tinh thần, khích lệ các em vượt khó vươn lên, không ngừng  phấn đấu để đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Ông Nguyễn Công Miên - Phó chủ tịch UBND xã Xuân Sơn tặng quà cho các em học sinh

         Lễ khai giảng của trường THCS Xuân Sơn thực sự là ngày hội thân thiện trong rực rỡ cờ hoa và niềm vui mừng, phấn khởi, báo hiệu một năm học mới với nhiều thành công mới.

       Trong không khí náo nức của ngày hội, các vị đại biểu và các bậc phụ huynh được tham quan và dự giờ một tiết học của lớp học thông minh - mô hình dạy học thí điểm của nhà trường. Những tác động tích cực và hiệu quả của mô hình lớp học thông minh không chỉ giúp các vị đại biểu, các bậc phụ huynh có nhìn nhận đúng đắn mà còn giúp các vị đại biểu, các bậc phụ huynh thêm yên tâm về phương pháp quản lí và dạy học của nhà trường.

      Các đại biểu, phụ huynh tham quan lớp học thông minh

                                                                                                                

                                                                                                                 Nguyễn Hiền

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất