Trường THCS Xuân Sơn tổ chức khai giảng năm học 2015-2016

Hòa trong không khí sôi nổi, hào hùng chào mừng kỉ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9; trong không khí tưng bừng của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường trong cả nước; sáng ngày 05 tháng 9 năm 2015, trường THCS Xuân Sơn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2015 -2016.

        Tham dự lễ khai giảng có đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND phường Xuân Sơn, đại diện các ban ngành, đoàn thể  địa phương, các doanh nghiệp trên địa bàn, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể thầy cô giáo và 330 em học sinh nhà trường.

Toàn cảnh buổi lễ

Đón học sinh lớp 6 vào trường

          Mở đầu buổi lễ là màn chào đón học sinh lớp 6 với rực rỡ cờ hoa và âm thanh rộn rã. Sau nghi lễ chào cờ trang trọng, thầy Nguyễn Ngọc Thanh - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường, trình bày diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Bài diễn văn khai giảng đã nêu những thành tích nổi bật mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và thể hiện quyết tâm trong việc đẩy mạnh hơn nữa chất lượng dạy và học của nhà trường trong năm học mới.

Thầy Nguyễn Ngọc Thanh - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

Thầy Nguyễn Ngọc Thanh đánh trống khai trường

        Tại buổi lễ, chính quyền và các đoàn thể địa phương đã tặng quà cho các em học sinh của nhà trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là niềm động viên tinh thần, khích lệ các em vượt khó vươn lên, không ngừng  phấn đấu để đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Đ/c Nguyễn Văn Tiến - PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Xuân Sơn tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

           Về dự lễ khai giảng, các vị đại biểu đã có những bó hóa tươi thắm chúc mừng thầy và trò nhà trường đồng thời gửi gắm tình cảm và niềm tin về sự phát triển vững mạnh của nhà trường. 

          Lễ khai giảng của trường THCS Xuân Sơn thành công tốt đẹp. Đó thực sự là ngày hội thân thiện trong rực rỡ cờ hoa và niềm vui mừng, phấn khởi, báo hiệu một năm học mới với nhiều thành công mới.

 

                                                                                           Nguyễn Hiền


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất