Trường THCS Xuân Sơn tổ chức Hội nghị chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học trong tình hình mới.

Thực hiện nhiệm vụ trọng tâm: "Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo (GD-ĐT); phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao", sáng ngày 30/10/2018 trường THCS Xuân Sơn đã long trọng tổ chức Hội nghị chuyên đề và dạy thực nghiệm ở bốn bộ môn: Ngữ văn, Tiếng Anh, GDCD và Toán học.


                    Tham dự Hội nghị chuyên đề vinh dự có sự hiện diện của các đồng chí Chuyên viên Phòng GD & ĐT thị xã Đông Triều, các đồng chí Phó Hiệu trưởng, giáo viên bộ môn trong cụm II và toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường.

                   Tổ KHXH đóng góp 03 tiết dạy thực nghiệm: Môn Ngữ văn 7 với văn bản "Bánh trôi nước"  của đ/c Lê Thị Ngọc Anh, Môn GDCD với bài dạy "Lễ độ"của đ/c Bùi Thị Nhung và Môn Tiếng Anh của đ/c Đặng Thị Ngọc Yến với bài Unit 1: Back to school- Leson 4- B4-5.Tổ KHTN với tiết dạy của đ/c Tạ Thị Minh môn Toán 9 bài: "Đường kính và dây của đường tròn".

          Các tiết dạy đều bám sát vào nội dung chuyên đề " Đổi mới phương pháp dạy học trong tình hình mới" thông qua việc thiết kế các hoạt động dạy học phát huy năng lực học sinh, bảo đảm chuẩn kiến thức, kĩ năng; phong phú trong hình thức kiểm tra đánh giá học sinh trong tiết học. Và đặc biệt, việc tích hợp giáo dục đạo đức học sinh qua từng môn học rất rõ nét, hiệu quả. Học sinh hoạt động tích cực, sôi nổi và tiếp nhận, vận dụng tốt kiến thức bài học.

          Sau các tiết dạy thực nghiệm, Hội nghị đã tiến hành đánh giá rút kinh nghiệm và được nghe ý kiến tham góp chân thành của giáo viên cốt cán trong cụm; ý kiến chỉ đạo của các đồng chí Chuyên viên Phòng GD.

          Hội nghị chuyên đề diễn ra trong đợt thi đua chủ điểm trọng tâm của học kì I là cơ hội để các đồng chí giáo viên học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy đồng thời tác động tích cực đến việc đổi mới phương pháp dạy học trong toàn thể giáo viên.

          Sự thành công của chuyên đề đã tạo cơ hội, điều kiện cho mỗi cá nhân giáo viên, cho trường bạn học hỏi, giao lưu và hứa hẹn gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

*** Một số hình ảnh trong Hội nghị:

 

Các trường trong cụm tặng hoa nhà trường

Đ/c Vũ Thị Hồng Hà - chuyên viên PGD&ĐT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Quang cảnh Hội nghị

 

 

 

Các tiết dạy của các cô giáo trong chuyên đề

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất