Trường THCS Xuân Sơn tổ chức gặp mặt gia đình nhà giáo nhân kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Chiều ngày 8/3/2019, trường THCS Xuân Sơn đã tổ chức buổi gặp mặt các gia đình nhà giáo nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.


          Chiều ngày 8/3/2019, trường THCS Xuân Sơn đã tổ chức buổi gặp mặt các gia đình nhà giáo nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

          Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Thị Nhung - Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại truyền thống lịch sử và ý nghĩa của ngày 8/3. Đại diện hội rể nhà trường đã tặng hoa cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em.

           Phát biểu buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Thị Thanh Hường - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương đội ngũ cán bộ giáo viên trong nhà trường đã luôn nỗ lực, sáng tạo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời đồng chí cũng động viên các chị em tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng là người phụ nữ của gia đình và xã hội "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà".

          Trong không khí thân mật, đoàn kết và gắn bó, Ban giám hiệu cùng với Công đoàn nhà trường đã kết hợp tổ chức nhiều trò chơi và các hoạt động giao lưu sôi nổi. Buổi gặp mặt đã thành công và để lại trong lòng mỗi người những cảm xúc và ấn tượng sâu sắc.

*** Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt: 

Đ/c Vũ Thị Thanh Hường - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu tại buổi gặp mặt

Nam công nhà trường tặng hoa chúc mừng 

Đại diện hội rể tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

 

 

 

 

Tập thể gia đình nhà giáo trường THCS Xuân Sơn chụp hình lưu niệm

 

===== CTV - Hương Nhu =====

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất