Trường THCS Xuân Sơn tặng quà các em nhỏ bị khuyết tật nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam

Chiều ngày 17/4/2018, trường THCS Xuân Sơn đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho 3 em nhỏ bị khuyết tật trên địa bàn phường.


            Thực hiện công văn số 273/PGD&ĐT ngày 02/4/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc tổ chức các hoạt động nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4/2018, chiều ngày 17/4/2018, trường THCS Xuân Sơn đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho 3 em nhỏ bị khuyết tật trên địa bàn phường Xuân Sơn.

           Tại buổi trao quà, cô Nguyễn Thị Hương - Tổng phụ trách Đội đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các em và gia đình khắc phục khó khăn trong cuộc sống, từng bước vươn lên hòa nhập với cộng đồng. Nhà trường đã trao 3 suất quà cho 3 em Nguyễn Văn Long trú tại khu Xuân Viên 1, em Đỗ Đức Hảo trú tại khu Xuân Viên 2 và em Phạm Thị Quỳnh Hương trú tại khu Mễ Sơn. Những món quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện tấm lòng nhân ái của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

            Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của trường THCS Xuân Sơn, nhằm góp phần động viên, chia sẻ khó khăn với các em bị khuyết tật, giúp các em  có thêm niềm vui trong cuộc sống.

 

 

 

Cô Nguyễn Thị Hương - Tổng phụ trách Đội cùng các em học sinh nhà trường

tặng quà cho các em nhỏ bị khuyết tật

 

===== Hương Nhu =====

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất