Vòng sơ khảo Cuộc thi Cùng Đức Việt trở thành Trạng Nguyên tuổi 13 tại trường THCS Xuân Sơn

Sáng ngày 08/11, tại trường THCS Xuân Sơn đã diễn ra vòng sơ khảo cuộc thi "Cùng Đức Việt trở thành Trạng nguyên tuổi 13" và "Cùng Đức Việt thắp sáng những ngôi sao buổi sớm" lần thứ IV.


             Đây là một hoạt động đặc biệt nhằm góp phần giúp các em học sinh chăm chỉ học tập và tích cực rèn luyện, phấn đấu. Qua cuộc thi này, Ban giám khảo sẽ chọn ra những bạn học sinh xuất sắc nhất tham gia cuộc thi toàn quốc.

            Ở nội dung cuộc thi "Cùng Đức Việt trở thành Trạng Nguyên tuổi 13", 09 sĩ tử đạt điểm cao nhất trong vòng 1 - vòng thi trắc nghiệm các môn Toán, Ngữ văn, Lịch sử và Tiếng Anh cấp trường đã bước vào phần thi ứng xử. Với sự hiểu biết cùng phong thái tự tin, dí dỏm, các sĩ tử đã lần lượt trả lời lưu loát, hấp dẫn những câu hỏi, tình huống mà Ban tổ chức đưa ra. Với những câu hỏi có kiến thức thiết thực, toàn diện đã giúp cho các em học sinh tham gia mở mang được vốn hiểu biết và khẳng định bản thân mình. Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao 03 giải Trạng Nguyên, 03 giải Bảng nhãn và 03 giải Thám hoa cho các sỹ tử.

            Sau phần thi "Cùng Đức Việt trở thành Trạng nguyên tuổi 13", các vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng học sinh toàn trường được đắm mình trong những tiết mục văn nghệ của các lớp mang đến trong phần thi "Cùng Đức Việt thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm" với các chủ đề: tình yêu gia đình, quê hương, đất nước… Các tiết mục được các em thể hiện một cách tự tin, sinh động. Các tiết mục xuất sắc đã được Ban Tổ chức trao Huy chương Vàng, Huy chương Bạc.

             Đây là một sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm động viên khuyến khích các em học sinh trường THCS Xuân Sơn không chỉ chăm chỉ học tập văn hóa mà còn động viên các em tham gia các hoạt động thể thao, nghệ thuật để trở thành những con người hoàn thiện, ưu tú về mọi mặt, góp phần vào phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực./.

 

Các tiết mục văn nghệ trong Hội thi

 

 

Đại biểu tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

 

 

Đại biểu trao thưởng cho các em học sinh đạt giải trong Hội thi

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất