Trường THCS Xuân Sơn tổ chức "Ngày chủ nhật xanh" trong trường học

Ngày 15/09/2019 thầy trò trường THCS Xuân Sơn đã đồng loạt ra quân tổng vệ sinh toàn bộ khu vực cổng trường, xung quanh trường và chăm sóc bồn hoa cây cảnh, khuôn viên nhà trường.


         Thực hiện công văn số 2021/UBND ngày 12/9/2019 của UBND thị xã Đông Triều về việc đẩy mạnh phong trào "Ngày chủ nhật xanh" trên địa bàn thị xã và tiếp tục chuỗi các hoạt động thực hiện phong trào "Trường học thân thiện, học sinh tích cực", sáng ngày 15/09/2019, thầy trò trường THCS Xuân Sơn đã đồng loạt ra quân tổng vệ sinh toàn bộ khu vực cổng trường, xung quanh trường và chăm sóc bồn hoa cây cảnh, khuôn viên nhà trường. Thầy trò nhà trường đã duy trì và thực hiện tốt việc giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp và phong trào chung tay xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu, đô thị văn minh.

          Các thầy cô và các em đã làm cỏ, thu gom rác, chăm sóc bồn hoa của các chi Đội trong sân trường. Đối với Đoàn viên giáo viên, đây là dịp để thầy cô gần gũi trao đổi hiểu rõ học trò mình hơn, hướng dẫn những kỹ năng lao động, kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của các em và cũng là dịp để thầy cô thể hiện tinh thần "Mỗi thầy cô giáo là tấm gương sáng cho học sinh noi theo". Còn với các em học sinh, một ít mệt nhọc để hiểu thêm khó khăn, vất vả của của các cô chú lao động, của bố mẹ để nhận thức rõ hơn về vấn đề bảo vệ môi trường.

        Ngày chủ nhật xanh trôi qua, đối với các đoàn viên giáo viên và các em học sinh là một ngày chủ nhật xanh đầy ý nghĩa, "chủ nhật xanh" - màu xanh của hy vọng - với ý thức cho sân trường ngày càng đẹp hơn, đường làng ngõ xóm được sạch đẹp hơn, văn minh hơn góp phần tích cực vào việc xây dựng "Trường học thân thiện, học sinh tích cực".

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

===== CTV - Lan Anh =====


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất