Trường THCS Xuân Sơn tổ chức Lễ chào cờ tuần học đầu tiên năm học 2019 - 2020

Ngày 19 tháng 08 năm 2019, thầy và trò trường THCS Xuân Sơn chính thức bước vào tuần học tuần đầu tiên của năm học 2019-2020.


         Những ngày hè sôi động trôi qua thật nhanh, hôm nay ngày 19 tháng 08 năm 2019, thầy và trò trường THCS Xuân Sơn chính thức bước vào tuần học tuần đầu tiên của năm học 2019-2020. Giờ sinh hoạt dưới cờ trang trọng, ý nghĩa với nhiều niềm vui hạnh phúc là một khởi đầu hứa hẹn cho một hành trình mới của thầy và trò nhà trường.

        Sau hồi trống chào cờ của đội nghi thức, giáo viên và học sinh đứng nghiêm trang cất vang lời bài hát Quốc ca và Đội ca. Trong tiếng trống âm vang, tiếng hát của các em học sinh cất cao, ngập tràn tình yêu và lòng tự hào về Tổ quốc Việt Nam anh hùng và mái trường mến yêu. Nhiều em học sinh lớp 6, tuy buổi đầu chào cờ còn nhiều bỡ ngỡ nhưng cũng nhẩm hát theo cùng các anh chị lớn.

       Trong buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm học mới có toàn thể giáo viên cùng 338 học sinh  và đặc biệt là sự hiện diện chị Vũ Thị Thắm và chị Nguyễn Thị Nhụ- Trưởng Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh khối 6. Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, cô giáo: Vũ Thị Thanh Hường - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã sơ kết những công việc đã làm được trong hè và triển khai những kế hoạch trọng tâm trong năm học mới tới toàn thể giáo viên, công nhân viên nhà trường và đặc biệt là những lời tâm sự hết sức chân thành của cô tới tất cả các em học sinh. Trong bài phát biểu cô giáo cũng biểu dương kết quả thi vào THPT của các em học sinh lớp 9 năm học 2018-2019, trong đó em Nguyễn Ngọc Huyền đạt thủ khoa trường THPT Đông Triều. Cô cũng bày tỏ mong muốn các em học sinh của nhà trường tiếp tục nỗ lực và không ngừng cố gắng hơn nữa để đạt được những thành tích cao trong năm học 2019-2020. 

          Đại diện cho 338 học sinh toàn trường và thay mặt cho 88 học sinh khối 6, em Phạm Khánh Linh- học sinh lớp 6B phát biểu cảm nghĩ về ngôi trường học tập mới với những cảm xúc đong đầy. Kể từ hôm nay các em sẽ bắt đầu những năm tháng đẹp và ý nghĩa của cuộc đời học sinh ở trường THCS của mình. Những bỡ ngỡ của buổi đầu tiên sẽ qua đi, cùng sự dìu dắt, động viên của thầy cô và các anh chị đi trước sẽ giúp các em có những khởi đầu vững chắc.   

         Giờ sinh hoạt dưới cờ đầu tiên trong năm học mới 2019 - 2020  đã diễn ra trong không khí trang trọng và ý nghĩa đã thắp lửa nhiệt huyết tới các em học sinh, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tự giác học tập, báo hiệu một năm học mới thành công rực rỡ.

      Một năm học mới bắt đầu, xin kính chúc các thầy cô giáo có một năm học đầy thành công, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Chúc các em học sinh thân yêu luôn chăm ngoan, học giỏi, giành nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Nghi lễ chào cờ

Các thầy cô giáo và các em học sinh nghiêm trang trong buổi lễ chào cờ

Cô Vũ Thị Thanh Hường - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu tại Lễ chào cờ

Em Phạm Khánh Linh - Học sinh lớp 6B phát biểu cảm nghĩ tại Lễ chào cờ

Các thầy cô giáo giao ban tuần học đầu tiên năm học 2019-2020

Các em học sinh với các tiết học của tuần học đầu tiên năm học 2019-2020

 

===== CTV - Lan Anh =====


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất