Đoàn phường Xuân Sơn và Đoàn trường THPT Đông Triều trao quà cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 02/4/2018, trong giờ chào cờ đầu tuần, Đoàn phường Xuân Sơn cùng Đoàn trường THPT Đông Triều đã trao quà cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.


         Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam "Lá lành đùm lá rách", với mong muốn khuyến khích tinh thần vượt khó vươn lên, tạo điều kiện học tập tốt cho các em học sinh nghèo hiếu học, sáng ngày 02/4/2018, trong giờ chào cờ đầu tuần, Đoàn phường Xuân Sơn cùng Đoàn trường THPT Đông Triều đã trao quà cho em Lê Như Quỳnh, lớp 9A là học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã phấn đấu vươn lên trong học tập.

          Thay mặt Ban giám hiệu, thầy Nguyễn Hồng Lam - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đoàn phường và Đoàn trường THPT Đông Triều, đồng thời thầy cũng động viên các em học sinh tiếp tục phấn đấu chăm chỉ học hành trở thành những người con ngoan, trò giỏi, những người công dân có ích cho xã hội.

          Đây là một việc làm hết sức thiết thực và ý nghĩa, đem lại niềm vui cho nhiều gia đình, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục học tập và vượt qua khó khăn trong cuộc sống, cố gắng học hành vươn lên. 

Thầy Trần Văn Thắng - Bí thư Đoàn trường THPT Đông Triều,

cô Ngô Thị Thu Hiền - Bí thư Đoàn phường Xuân Sơn trao quà cho học sinh Lê Như Quỳnh, lớp 9A.

 

===== Hương Nhu =====


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất