Trường THCS Xuân Sơn tổ chức lễ tổng kết năm học 2011 - 2012


TRƯỜNG THCS XUÂN SƠN TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2011 - 2012

 

          Sáng ngày 28/5/2012, trường THCS Xuân Sơn long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2011-2012. Về dự lễ tổng kết có các đồng chí trong Đảng ủy, chính quyền xã, các bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh của trường.

Thầy Nguyễn Xuân Bùi - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trình bày toàn văn báo cáo tổng kết năm học 2011-2012. Đánh giá toàn bộ quá trình thực hiện nhiệm vụ năm học và những kết quả đạt được của thầy và trò nhà trườngTrong năm học này, thầy và trò trường THCS Xuân Sơn đã gặt hái được rất nhiều thành tích trong dạy và học. Tại buổi lễ nhà trường đã biểu dương và trao thưởng cho 04 thầy cô đạt giải trong đợt dự thi thiết kế bài giảng điện tử, và dự thi đồ dùng dạy học tự làm cấp tỉnh, 5 học sinh giỏi cấp tỉnh các bộ môn văn hóa, 03 học sinh với 08 huy chương vàng và 02 huy chương đồng giải bơi Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh, 10 học sinh giỏi cấp huyện, 53 học sinh giỏi cấp trường, 132 học sinh tiên tiến và 7 thầy cô giáo đã có thành tích xuất sắc trong năm học.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hải Triều - Bí thư Đảng ủy xã Xuân Sơn đã phát biểu động viên thầy và trò nhà trường, biểu dương những kết quả tốt đẹp mà trường đã đạt dược trong năm học qua. Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực, học hỏi, cán bộ giáo viên và học sinh trường THCS Xuân Sơn sẽ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phát huy tinh thần "Thầy dạy hay, trò học tốt" để trường đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo, xứng đáng với niềm tin của Đảng, chính quyền địa phương, và quần chúng nhân dân. 

 

Một số hình ảnh trong buổi lễ tổng kết năm học 2011-2012